Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THUẾ/THÔNG BÁO MÃ SỐ THUẾ |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu văn bản này được sử dụng để đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc thông báo mã số thuế, nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ thuế cho cá nhân/tổ chức. Căn cứ vào Thông tư 86/2024/TT-BTC, mẫu này cần điền đầy đủ thông tin theo quy định. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Người nộp thuế bị mất Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế. - Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế bị hư hại, không còn sử dụng được. - Thay đổi thông tin cá nhân hoặc tên doanh nghiệp nhưng không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế mới. - Không nhận được Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế sau khi nộp hồ sơ đăng ký thuế. - Cần cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế do cơ quan thuế yêu cầu. - Thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế bị sai sót. - Thay đổi địa chỉ trụ sở chính hoặc địa chỉ kinh doanh nhưng không có Giấy chứng nhận đăng ký thuế/Thông báo mã số thuế mới. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
File MẪU VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THUẾ/THÔNG BÁO MÃ SỐ THUẾ (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THUẾ/THÔNG BÁO MÃ SỐ THUẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC |
Lượt xem | 826 |
Lượt tải | 784 |