MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 19/2021/TT-BTC
Mô tả Mẫu Thông báo về việc xác nhận nộp thuế điện tử theo Thông tư 19/2021/TT-BTC là tài liệu thông báo khẳng định người nộp thuế đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế qua hình thức điện tử. Biểu mẫu này giúp đảm bảo tính minh bạch và thuận tiện trong việc quản lý thuế.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Người nộp thuế muốn xác nhận tình trạng nộp thuế điện tử của mình.
- Ngân hàng/Tổ chức thông báo về việc xử lý thành công nộp thuế điện tử.
- Người nộp thuế cần tra cứu thông tin nộp thuế điện tử để đảm bảo tính chính xác.
- Người nộp thuế cần biết thời gian cụ thể khi thực hiện nộp thuế điện tử.
- Các cơ quan thuế yêu cầu thông tin xác nhận từ ngân hàng/tổ chức để xác minh.
- Doanh nghiệp sử dụng hệ thống nộp thuế điện tử cần cập nhật thông báo từ ngân hàng/tổ chức.
- Cá nhân hoặc doanh nghiệp cần chứng minh đã hoàn tất nghĩa vụ thuế điện tử.
- Theo dõi lịch trình nộp thuế và trạng thái thực hiện của các giao dịch nộp thuế điện tử.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Nội dung

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 19/2021/TT-BTC
Lượt xem 221
Lượt tải 205