MẪU THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2021/TT-BTC
Mô tả Mẫu thông báo thay đổi thông tin nhân viên đại lý thuế được sử dụng để cập nhật thông tin về nhân viên đại lý thuế theo quy định tại Thông tư 10/2021/TT-BTC. Biểu mẫu này giúp đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ đại lý thuế, hỗ trợ quản lý thuế hiệu quả.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Thay đổi thông tin nhân viên đại lý thuế do chuyển công tác
- Thêm nhân viên mới vào danh sách nhân viên đại lý thuế
- Giảm số lượng nhân viên đại lý thuế do nghỉ việc
- Thay đổi địa chỉ thường trú của nhân viên đại lý thuế
- Thay đổi tên nhân viên đại lý thuế
- Thay đổi số điện thoại liên hệ của nhân viên đại lý thuế
- Cập nhật thông tin chứng chỉ hành nghề của nhân viên đại lý thuế
- Thay đổi chức vụ của nhân viên đại lý thuế trong danh sách
- Thay đổi thông tin ngân hàng nhận lương của nhân viên đại lý thuế
- Chuyển nhượng công việc giữa các nhân viên đại lý thuế
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế nơi đại lý thuế đăng ký hoạt động.

Nội dung

MẪU THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2021/TT-BTC
Lượt xem 222
Lượt tải 196