MẪU THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN (DÀNH CHO CỤC THUẾ)

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN (DÀNH CHO CỤC THUẾ)

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 123/2020/NĐ-CP
Mô tả Mẫu thông báo phát hành hóa đơn (dành cho Cục Thuế) theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP được sử dụng để thông báo việc phát hành hóa đơn giá trị gia tăng hoặc hóa đơn bán hàng. Biểu mẫu này giúp Cục Thuế nắm bắt thông tin và quản lý việc phát hành hóa đơn của doanh nghiệp.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Doanh nghiệp mới thành lập cần thông báo phát hành hóa đơn.
- Doanh nghiệp thay đổi thông tin về hóa đơn (loại hình, mẫu hóa đơn).
- Doanh nghiệp tái sử dụng hóa đơn cũ sau khi đăng ký lại.
- Doanh nghiệp bổ sung thêm các loại hóa đơn được phát hành.
- Doanh nghiệp chuyển đổi hình thức kinh doanh (từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp).
- Doanh nghiệp bị mất hóa đơn và cần phát hành lại hóa đơn mới.
- Doanh nghiệp hết hóa đơn và cần phát hành hóa đơn mới.
- Doanh nghiệp có sự thay đổi về địa chỉ trụ sở.
- Doanh nghiệp cần thông báo về việc phát hành hóa đơn điện tử.
- Doanh nghiệp đang thực hiện quyền sử dụng hóa đơn tự in và thông báo phát hành.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế.

Nội dung

MẪU THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN (DÀNH CHO CỤC THUẾ)

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN (DÀNH CHO CỤC THUẾ) (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN (DÀNH CHO CỤC THUẾ)
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 123/2020/NĐ-CP
Lượt xem 408
Lượt tải 380

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!