Tên mẫu | MẪU PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1001/QĐ-BNV |
Mô tả | Mẫu phiếu khảo sát này được thiết kế để thu thập ý kiến và đánh giá của người dân về chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước. Dữ liệu từ khảo sát sẽ giúp cải thiện dịch vụ công, nâng cao sự hài lòng của người dân. Căn cứ theo Quyết định 1001/QĐ-BNV. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công. 2. Đánh giá sự cần thiết của các chính sách công trong cộng đồng. 3. Xác định kênh thông tin hiệu quả nhất cho người dân. 4. Tham gia góp ý kiến cho chính quyền về các chính sách mới. 5. Đánh giá tình trạng phiền hà của công chức trong thủ tục hành chính. 6. Tìm hiểu về việc đưa "tiền bôi trơn" trong quy trình hành chính. 7. Đánh giá sự phù hợp của hình thức giải quyết thủ tục hành chính. 8. Chia sẻ trải nghiệm cá nhân trong các giao dịch hành chính. 9. Đánh giá mức độ hài lòng về các dịch vụ công cụ thể. 10. Đưa ra mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ của chính quyền địa phương. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
File MẪU PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1001/QĐ-BNV |
Lượt xem | 881 |
Lượt tải | 852 |