Tên mẫu | MẪU PHIẾU GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC |
Lĩnh vực | Việc Làm - Nhân Sự |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 07/2019/TT-BNV |
Mô tả | Mẫu phiếu giao nhận hồ sơ viên chức là văn bản pháp lý dùng để ghi nhận việc giao, nhận hồ sơ của viên chức theo quy định tại Thông tư 07/2019/TT-BNV. Biểu mẫu bao gồm thông tin về bên giao, bên nhận, nội dung hồ sơ, thời gian giao nhận, đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp trong quản lý hồ sơ viên chức. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Giao hồ sơ viên chức cho một đơn vị mới thành lập. - Giao hồ sơ viên chức khi chuyển công tác giữa các cơ quan. - Giao hồ sơ viên chức cho bộ phận nhân sự để rà soát. - Nhận hồ sơ viên chức từ cơ quan trước đó theo quy định. - Giao hồ sơ viên chức để thực hiện khảo sát hoặc kiểm tra. - Nhận hồ sơ viên chức trong khuôn khổ chương trình đào tạo, bồi dưỡng. - Giao hồ sơ viên chức trong quá trình thanh tra, kiểm tra hành chính. - Nhận hồ sơ viên chức phục vụ cho công tác điều tra hoặc kiểm tra. - Giao hồ sơ viên chức theo yêu cầu của cơ quan liên quan. - Nhận hồ sơ viên chức khi có thay đổi về chức vụ. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan tiếp nhận: Bộ Nội vụ |
File MẪU PHIẾU GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU PHIẾU GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 07/2019/TT-BNV |
Lượt xem | 187 |
Lượt tải | 170 |