Tên mẫu | MẪU GIẤY TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ QUA ĐIỆN THOẠI CỦA BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 999/QĐ-LĐTBXH |
Mô tả | Biểu mẫu này được sử dụng để ghi nhận phản ánh, kiến nghị từ công dân qua điện thoại liên quan đến các vấn đề lao động, thương binh và xã hội. Căn cứ theo Quyết định 999/QĐ-LĐTBXH, mẫu giấy giúp đảm bảo tiếp nhận thông tin nhanh chóng, hiệu quả, phục vụ công tác quản lý và cải cách hành chính. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Người lao động phản ánh về điều kiện làm việc không an toàn. 2. Tổ chức phúc lợi xã hội kiến nghị cải thiện chính sách hỗ trợ người nghèo. 3. Cá nhân báo cáo về vi phạm quy định lao động của một công ty. 4. Người sử dụng lao động phản ánh về các quy định gây khó khăn cho doanh nghiệp. 5. Tổ chức vô vụ lợi kiến nghị về thiếu hụt ngân sách cho chương trình đào tạo nghề. 6. Người lao động đề xuất cải thiện quy trình thanh toán lương. 7. Công dân phản ánh về việc chậm chễ trong xử lý đơn thư khiếu nại. 8. Tổ chức đoàn thể kiến nghị về quyền lợi của hội viên chưa được bảo vệ. 9. Hộ gia đình phản ánh về tình trạng thất nghiệp kéo dài trong khu vực. 10. Người dân kiến nghị về cần nâng cấp cơ sở hạ tầng cho lao động di cư. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. |
File MẪU GIẤY TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ QUA ĐIỆN THOẠI CỦA BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ QUA ĐIỆN THOẠI CỦA BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 999/QĐ-LĐTBXH |
Lượt xem | 875 |
Lượt tải | 871 |