MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Tên mẫu

MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Lĩnh vực Xuất Khẩu - Nhập Khẩu
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 14/2024/NĐ-CP
Mô tả Mẫu Giấy phép thành lập văn phòng đại diện là tài liệu pháp lý cần thiết để doanh nghiệp thiết lập sự hiện diện tại địa phương. Theo Nghị định 14/2024/NĐ-CP, mẫu này quy định các thông tin về doanh nghiệp, địa chỉ văn phòng, mục đích hoạt động và thời gian hiệu lực của giấy phép.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Tổ chức cần giấy phép để thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại trong nước.
- Cơ quan nhà nước cần duyệt đơn xin thành lập văn phòng đại diện theo quy định pháp luật.
- Tổ chức cần cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động và địa chỉ của văn phòng đại diện.
- Cần xác định người đứng đầu văn phòng đại diện và thông tin cá nhân liên quan.
- Tổ chức cần biết thời hạn hiệu lực của giấy phép để lên kế hoạch hoạt động.
- Công bố thông tin về giấy phép thành lập văn phòng đại diện cho các bên liên quan.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Nội dung

MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 14/2024/NĐ-CP
Lượt xem 677
Lượt tải 638