Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ TRA SOÁT, KHIẾU NẠI TRONG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Tín Dụng - Ngân Hàng |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Hướng dẫn 1155/NHCS-KTTC |
Mô tả | Mẫu Giấy Đề nghị Tra soát, Khiếu nại là tài liệu dùng để yêu cầu ngân hàng chính xã hội xem xét, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản cá nhân. Dựa trên Hướng dẫn 1155/NHCS-KTTC, biểu mẫu này giúp khách hàng chính thức trình bày yêu cầu và các thông tin cần thiết để xử lý khiếu nại. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Giao dịch không thành công nhưng số tiền vẫn bị trừ trong tài khoản. 2. Số dư tài khoản không đúng với các giao dịch đã thực hiện. 3. Nhận được thông báo giao dịch không hợp lệ nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền. 4. Giao dịch chuyển khoản không đến tay người nhận. 5. Tài khoản bị sao chép hoặc sử dụng trái phép. 6. Sai thông tin cá nhân trong hệ thống ngân hàng khiến giao dịch gặp trục trặc. 7. Không nhận được thông báo cần thiết từ ngân hàng về các giao dịch quan trọng. 8. Vấn đề liên quan đến lãi suất không được áp dụng đúng theo thỏa thuận. 9. Khiếu nại về dịch vụ chăm sóc khách hàng không đáp ứng yêu cầu. 10. Phát hiện giao dịch khả nghi trên tài khoản chưa được giải thích rõ. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Ngân hàng Chính sách xã hội. |
File MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ TRA SOÁT, KHIẾU NẠI TRONG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH XÃ HỘI (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ TRA SOÁT, KHIẾU NẠI TRONG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Hướng dẫn 1155/NHCS-KTTC |
Lượt xem | 178 |
Lượt tải | 132 |