Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP |
Mô tả | Mẫu Giấy Đề nghị Thành lập Văn phòng Thừa phát lại là tài liệu chính thức dùng để đề xuất việc thành lập văn phòng thừa phát lại theo quy định tại Thông tư 03/2024/TT-BTP. Mẫu này yêu cầu thông tin về tổ chức, nhân sự, và địa điểm, nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Người đề nghị là cá nhân muốn thành lập Văn phòng Thừa phát lại. - Nhóm người, từ hai người trở lên, cùng đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại. - Thừa phát lại đã được bổ nhiệm, có quyết định bổ nhiệm cụ thể. - Người đứng đầu Văn phòng Thừa phát lại mong muốn thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo pháp luật. - Người đảm nhiệm vai trò Trưởng Văn phòng Thừa phát lại phải được chỉ định một cách hợp lệ. - Văn phòng Thừa phát lại cần thông tin về địa chỉ trụ sở rõ ràng. - Người thực hiện thủ tục hành chính có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc hồ sơ giấy. - Người yêu cầu cần thông tin về quy trình và loại hình hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. |
File MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP |
Lượt xem | 308 |
Lượt tải | 289 |