MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI

Tên mẫu

MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP
Mô tả Mẫu giấy đề nghị đăng ký hoạt động văn phòng thừa phát lại được lập theo quy định tại Thông tư 03/2024/TT-BTP. Mẫu này được sử dụng để thông báo và xin cấp phép hoạt động cho văn phòng thừa phát lại, nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy trình quản lý trong lĩnh vực này.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
1. Đăng ký thành lập Văn phòng Thừa phát lại mới.
2. Cập nhật thông tin Trưởng Văn phòng Thừa phát lại.
3. Thay đổi địa chỉ trụ sở Văn phòng Thừa phát lại.
4. Đăng ký thêm Thừa phát lại làm việc theo chế độ hợp đồng.
5. Đăng ký Thừa phát lại hợp danh.
6. Đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động.
7. Thay đổi thông tin liên hệ của Văn phòng Thừa phát lại.
8. Thay đổi hình thức hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại.
9. Đăng ký hoạt động tiếp theo sau khi hết hạn giấy đăng ký.
10. Thông báo về việc ngừng hoạt động Văn phòng Thừa phát lại.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Bản quyền tác giả.

Nội dung

MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP
Lượt xem 397
Lượt tải 372