MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Tên mẫu

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 11/2016/TT-BCT
Mô tả Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập văn phòng đại diện được sử dụng để trình bày yêu cầu sửa đổi thông tin trong giấy phép đã cấp. Đơn này cần tuân thủ quy định tại Thông tư 11/2016/TT-BCT, bao gồm các thông tin về đơn vị, lý do điều chỉnh và tài liệu kèm theo.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Điều chỉnh tên Văn phòng đại diện.
- Cập nhật thông tin liên lạc (điện thoại, fax, email, website).
- Thay đổi địa chỉ của Văn phòng đại diện.
- Thêm thông tin mã số thuế.
- Điều chỉnh thứ tự của Văn phòng đại diện (đối với thương nhân có nhiều hơn một Văn phòng đại diện).
- Điều chỉnh nội dung liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Cập nhật lý do điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện.
- Thay đổi tên thương nhân (bao gồm tên tiếng Anh và tên viết tắt).
- Thay đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện số và ngày cấp.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Sở Công Thương.

Nội dung

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 11/2016/TT-BCT
Lượt xem 290
Lượt tải 248