Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP LẠI, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ CẢNG HÀNG KHÔNG, SÂN BAY |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 20/2024/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu đơn này được sử dụng để đề nghị cấp, cấp lại hoặc sửa đổi Giấy chứng nhận Đăng ký cảng hàng không, sân bay, theo quy định tại Nghị định 20/2024/NĐ-CP. Đơn gồm thông tin về tổ chức/cá nhân đề nghị và lý do cần cấp/cấp lại, sửa đổi giấy chứng nhận. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp mới thành lập cần cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không. - Doanh nghiệp đã có giấy chứng nhận nhưng cần cấp lại do giấy tờ bị mất. - Doanh nghiệp cần sửa đổi thông tin trên Giấy chứng nhận do thay đổi địa chỉ trụ sở chính. - Cần cấp Giấy chứng nhận tạm thời cho cảng hàng không trong thời gian chờ quyết định chính thức. - Doanh nghiệp cần cấp Giấy chứng nhận đăng ký do thay đổi người đại diện theo pháp luật. - Doanh nghiệp muốn sửa đổi thông tin về loại hình doanh nghiệp trong Giấy chứng nhận. - Cần cấp Giấy chứng nhận cho cảng hàng không mới đi vào hoạt động. - Doanh nghiệp cần cấp lại Giấy chứng nhận do quy định pháp luật thay đổi. - Doanh nghiệp cần bổ sung thông tin về năng lực khai thác trong Giấy chứng nhận. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Hàng không Việt Nam. |
File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP LẠI, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ CẢNG HÀNG KHÔNG, SÂN BAY (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP/CẤP LẠI, SỬA ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ CẢNG HÀNG KHÔNG, SÂN BAY |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 20/2024/NĐ-CP |
Lượt xem | 615 |
Lượt tải | 596 |