MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Tên mẫu

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 11/2016/TT-BCT
Mô tả Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện theo Thông tư 11/2016/TT-BCT. Đơn này được sử dụng để yêu cầu cơ quan chức năng cấp lại giấy phép cho văn phòng đại diện khi giấy phép đã mất hoặc bị hủy, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Doanh nghiệp bị mất giấy phép thành lập văn phòng đại diện.
- Giấy phép thành lập văn phòng đại diện bị hư hỏng, không còn sử dụng được.
- Doanh nghiệp cần thay đổi thông tin trong giấy phép thành lập văn phòng đại diện.
- Giấy phép thành lập văn phòng đại diện hết hạn.
- Doanh nghiệp muốn nâng cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện cho phù hợp với quy định mới.
- Cần cấp lại giấy phép do thay đổi địa chỉ của văn phòng đại diện.
- Yêu cầu cấp lại giấy phép để bổ sung thông tin liên lạc mới (điện thoại, email, website).
- Đơn vị đại diện bị thu hồi giấy phép trước đó và đề nghị cấp lại.
- Cần cấp lại giấy phép do thay đổi tên thương nhân.
- Công ty đã hoàn tất bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng.

Nội dung

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 11/2016/TT-BCT
Lượt xem 852
Lượt tải 822