Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 40/2018/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu đơn này dùng để đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp theo quy định tại Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Người nộp đơn cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, lý do xin cấp lại và các tài liệu liên quan để cơ quan chức năng xem xét. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp bị mất Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. - Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp bị hư hỏng, không sử dụng được. - Có sự thay đổi thông tin trong Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. - Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp hết hạn. - Cần cấp lại Giấy chứng nhận do thay đổi địa chỉ trụ sở chính. - Doanh nghiệp muốn thay đổi tên trên Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. - Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp bị sai thông tin (như số chứng nhận, ngày cấp). - Cần cấp lại để hợp nhất các thông tin từ nhiều Giấy chứng nhận thành một. - Doanh nghiệp gặp phải sự cố trong quá trình xử lý hồ sơ xin cấp lại. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan quản lý cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng. |
File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 40/2018/NĐ-CP |
Lượt xem | 736 |
Lượt tải | 713 |