MẪU BIÊN BẢN PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC KIỂM TRA NGƯỜI NỘP THUẾ

Tên mẫu

MẪU BIÊN BẢN PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC KIỂM TRA NGƯỜI NỘP THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 970/QĐ-TCT
Mô tả Mẫu biên bản phân công công việc kiểm tra người nộp thuế là tài liệu pháp lý dùng để ghi nhận trách nhiệm và nhiệm vụ của các cán bộ thuế trong việc thực hiện kiểm tra. Căn cứ theo Quyết định 970/QĐ-TCT, mẫu đáp ứng yêu cầu quản lý thuế hiệu quả và minh bạch.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Phân công công việc cho đoàn kiểm tra thuế tại trụ sở người nộp thuế.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong đoàn kiểm tra.
- Ghi nhận biên bản phân công công việc để làm tài liệu tham khảo.
- Điều chỉnh phân công công việc khi cần thiết theo tình hình thực tế.
- Đảm bảo các thành viên trong đoàn kiểm tra đều hiểu rõ nhiệm vụ được phân công.
- Lập biên bản để xác nhận sự đồng thuận của tất cả các thành viên trong đoàn kiểm tra.
- Thực hiện kiểm tra theo những nội dung đã phân công thống nhất trong biên bản.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế.

Nội dung

MẪU BIÊN BẢN PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC KIỂM TRA NGƯỜI NỘP THUẾ

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU BIÊN BẢN PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC KIỂM TRA NGƯỜI NỘP THUẾ (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU BIÊN BẢN PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC KIỂM TRA NGƯỜI NỘP THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 970/QĐ-TCT
Lượt xem 911
Lượt tải 868