MẪU BIÊN BẢN DOANH NGHIỆP BÀN GIAO CHO CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN VẬT PHẨM, HÀNG HÓA TRONG BƯU GỬI KHÔNG CÓ NGƯỜI NHẬN

Tên mẫu

MẪU BIÊN BẢN DOANH NGHIỆP BÀN GIAO CHO CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN VẬT PHẨM, HÀNG HÓA TRONG BƯU GỬI KHÔNG CÓ NGƯỜI NHẬN

Lĩnh vực Xuất Khẩu - Nhập Khẩu
Cơ sở pháp lý
Mô tả Mẫu biên bản doanh nghiệp bàn giao cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền vật phẩm, hàng hóa trong bưu gửi không có người nhận nhằm ghi nhận quá trình, nội dung và trách nhiệm giữa các bên liên quan. Biên bản cần thể hiện rõ thông tin bưu gửi, lý do bàn giao và cam kết của các bên.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Bằng chứng cho việc bàn giao hàng hóa không có người nhận.
- Để thực hiện nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước về hàng hóa không có người nhận.
- Chuyển giao hàng hóa để xử lý theo quy định hiện hành.
- Ghi nhận thông tin về vật phẩm để phục vụ cho các quy trình kiểm tra.
- Xác nhận tình trạng của hàng hóa khi bàn giao.
- Cung cấp số liệu cho cơ quan chức năng trong trường hợp cần điều tra.
- Thực hiện yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Đảm bảo tính minh bạch trong việc giao nhận hàng hóa không có người nhận.
- Xác nhận trách nhiệm của doanh nghiệp trong quá trình bàn giao.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Nội dung

MẪU BIÊN BẢN DOANH NGHIỆP BÀN GIAO CHO CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN VẬT PHẨM, HÀNG HÓA TRONG BƯU GỬI KHÔNG CÓ NGƯỜI NHẬN

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU BIÊN BẢN DOANH NGHIỆP BÀN GIAO CHO CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN VẬT PHẨM, HÀNG HÓA TRONG BƯU GỬI KHÔNG CÓ NGƯỜI NHẬN (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU BIÊN BẢN DOANH NGHIỆP BÀN GIAO CHO CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN VẬT PHẨM, HÀNG HÓA TRONG BƯU GỬI KHÔNG CÓ NGƯỜI NHẬN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật:
Lượt xem 447
Lượt tải 412