Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất
Số hiệu | 79/2004/TT-BTC | Ngày ban hành | 10/08/2004 |
Loại văn bản | Thông tư | Ngày có hiệu lực | 07/09/2004 |
Nguồn thu thập | Công báo số 29 năm 2004 | Ngày đăng công báo | 23/08/2004 |
Ban hành bởi | |||
Cơ quan: | Bộ Tài chính | Tên/Chức vụ người ký | Nguyễn Công Nghiệp / Thứ trưởng |
Phạm vi: | Toàn quốc | Trạng thái | Còn hiệu lực |
Lý do hết hiệu lực: | Ngày hết hiệu lực |
Tóm tắt
Thông tư 79/2004/TT-BTC được ban hành nhằm hướng dẫn thực hiện Quyết định 78/2004/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh, bổ sung một số cơ chế chính sách nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở tại các tỉnh thường xuyên ngập lũ vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Mục tiêu chính của Thông tư là tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu, từ đó hỗ trợ các hộ dân ổn định cuộc sống.
Phạm vi điều chỉnh của Thông tư bao gồm các cơ chế tài chính liên quan đến vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong cụm, tuyến dân cư và các dự án đắp bờ bao khu dân cư. Đối tượng áp dụng là các cơ quan nhà nước, các địa phương và các hộ dân thuộc diện được hưởng lợi từ chương trình.
Thông tư được cấu trúc thành ba phần chính:
- I. Về vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư: Hướng dẫn về nguồn vốn và quy trình đầu tư.
- II. Về vốn đầu tư các dự án đắp bờ bao khu dân cư có sẵn: Quy định về nguồn vốn và trách nhiệm của các bên liên quan.
- III. Điều khoản thi hành: Quy định về việc quản lý, thanh toán và quyết toán vốn đầu tư.
Các điểm mới trong Thông tư bao gồm việc quy định rõ ràng hơn về trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong việc huy động và quản lý nguồn vốn. Thông tư có hiệu lực thi hành sau 15 ngày kể từ ngày đăng Công báo, và trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các bên có thể phản ánh về Bộ Tài chính để được xem xét giải quyết.
BỘ TÀI CHÍNH |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 79/2004/TT-BTC |
Hà Nội, ngày 10 tháng 8 năm 2004 |
THÔNG TƯ
CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 79/2004/TT-BTC NGÀY 10 THÁNG 8 NĂM 2004 HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 78/2004/QĐ-TTG NGÀY 07/5/2004 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG MỘT SỐ CƠ CHẾ CHÍNH SÁCH ĐỂ ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CỤM, TUYẾN DÂN CƯ VÀ NHÀ Ở TẠI CÁC TỈNH THƯỜNG XUYÊN NGẬP LŨ VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG
Căn cứ Quyết định
số 173/2001/QĐ-TTg ngày 6/11/2001 của Thủ tướng
Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn
2001-2005,
Căn cứ Quyết định số 105/2002/QĐ-TTg
ngày 02/8/2002 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách cho các hộ dân vùng ngập
lũ mua trả chậm nền nhà và nhà ở trong các cụm, tuyến dân cư ở các tỉnh vùng Đồng
bằng sông Cửu Long,
Căn cứ Quyết định số 78/2004/QĐ-TTg
ngày 07/5/2004 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh, bổ sung một số cơ chế
chính sách để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở tại các tỉnh
thường xuyên ngập lũ vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Bộ Tài chính hướng dẫn về việc điều chỉnh, bổ sung một số cơ
chế chính sách để đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở tại các
tỉnh thường xuyên ngập lũ vùng Đồng bằng sông Cửu Long như sau:
I. VỀ VỐN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CƠ SỞ HẠ TẦNG THIẾT YẾU TRONG CỤM, TUYẾN DÂN CƯ:
1. Nguồn vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư:
Để kịp thời giải quyết vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư (đường nội bộ, hệ thống cấp, thoát nước, ) nhằm tạo điều kiện thuận lợi thu hút các hộ dân thuộc diện được bình xét nhanh chóng vào sống ổn định trong các cụm, tuyến dân cư, các địa phương cần chủ động xử lý bằng các nguồn vốn sau:
1.1. Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo Sở Tài chính làm việc với Chi nhánh Quỹ Hỗ trợ phát triển địa phương để xác định tổng nhu cầu vốn vay đầu tư xây dựng các kết cấu hạ tầng thiết yếu của địa phương. Quỹ Hỗ trợ phát triển Trung ương xử lý cho Ngân sách tỉnh vay trong kế hoạch tín dụng đầu tư của Nhà nước hàng năm để đầu tư vào mục đích trên. Thời hạn vay tối đa là 24 tháng. Lãi suất vay theo quy định hiện hành. Các địa phương phải có cam kết trả nợ và tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng vốn vay đối với Chi nhánh Quỹ Hỗ trợ phát triển của Tỉnh. Quỹ Hỗ trợ phát triển Trung ương hướng dẫn chi tiết thủ tục cho vay và thu hồi nợ.
1.2. Uỷ ban nhân dân các tỉnh chủ động lồng ghép các chương trình mục tiêu để đầu tư hạ tầng thiết yếu, nhất là Chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, đường giao thông nông thôn trong các cụm, tuyến dân cư thuộc phạm vi tỉnh quản lý.
1.3. Huy động nguồn vốn để đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư bằng giải pháp nhà thầu ứng trước vốn để thi công các công trình. Uỷ ban nhân dân tỉnh có thể chỉ định thầu theo quy định của pháp luật đối với nhà thầu có đủ năng lực vốn để thi công. Khi công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ thanh toán cho nhà thầu.
1.4. Huy động các nguồn vốn đóng góp của người dân được thụ hưởng từ chương trình (như đóng góp bằng tiền, bằng ngày công, ) để đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư .
1.5. Các địa phương được chủ động điều tiết tiền thu được từ bán 30% nền nhà trên các cụm, tuyến dân cư để đầu tư hạ tầng thiết yếu cho các cụm, tuyến dân cư trên địa bàn.
Việc xác định giá đất nền nhà trên các cụm, tuyến dân cư (phần bán 30%) được thực hiện theo quy định tại điểm 2.1 mục I Phần B Thông tư liên tịch số 72/2002/TTLT-TC-XD-NHNN của liên Bộ Tài chính - Bộ Xây dựng - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về hướng dẫn thực hiện chính sách cho các hộ dân vùng ngập lũ mua trả chậm nền nhà và nhà ở trong cụm, tuyến dân cư vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
1.6. Trong trường hợp huy động các nguồn vốn trên mà còn thiếu vốn thì các tỉnh chủ động bố trí ngân sách địa phương để đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu. Trường hợp địa phương đang nhận trợ cấp cân đối từ ngân sách trung ương có khó khăn thì Bộ Tài chính sẽ tăng tiến độ trợ cấp ngân sách theo kế hoạch ngân sách năm trên cơ sở đề nghị của Uỷ ban nhân dân tỉnh.
2. Nguồn vốn để trả nợ xây dựng hạ tầng thiết yếu:
Việc bán 30% nền nhà sau khi đã có hạ tầng thiết yếu, về nguyên tắc sau khi bán (hoặc đấu giá quyền sử dụng đất) toàn bộ số tiền bán được nộp vào Kho bạc nhà nước địa phương (Sở Tài chính mở một tài khoản để theo dõi và quản lý nguồn vốn này).
Tiền thu từ bán 30% nền nhà trên các cụm, tuyến dân cư là nguồn vốn để hoàn trả tiền vay từ Quỹ Hỗ trợ phát triển mà tỉnh đã vay để xây dựng hạ tầng thiết yếu.
- Trường hợp tiền vay Quỹ Hỗ trợ phát triển lớn hơn số tiền thu được từ việc bán 30% nền nhà, thì ngân sách địa phương thanh toán phần chênh lệch với Quỹ Hỗ trợ phát triển.
- Trường hợp tiền vay Quỹ Hỗ trợ phát triển nhỏ hơn số tiền thu được do bán 30% nền nhà, thì địa phương được chủ động điều tiết số tiền chệnh lệch để tiếp tục đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu ở những cụm, tuyến dân cư khác trên địa bàn quản lý.
3. Lập kế hoạch vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư:
3.1. Chủ đầu tư căn cứ vào điều kiện cụ thể của dự án xây dựng và lập kế hoạch tổng nhu cầu vốn và nguồn vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh và Sở Tài chính. Trong đó chi tiết các nguồn sau:
- Nguồn vốn bán 30% nền nhà.
- Nguồn vay từ Quỹ Hỗ trợ phát triển.
- Nguồn vốn nhà thầu ứng trước vốn để thi công.
- Nguồn vốn đóng góp của người dân được thụ hưởng từ chương trình nhà thầu ứng trước vốn để thi công.
Kế hoạch vốn trên lập hàng năm có chia ra từng quý. Việc quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng các kết cấu hạ tầng thiết yếu được thực hiện theo các quy định hiện hành của Nhà nước và các quy định tại văn bản này. (Theo biểu số 01 KH/TC đính kèm)
3.2. Sở Tài chính: Căn cứ vào kế hoạch đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu cụm, tuyến dân cư của các Chủ đầu tư, Sở Tài chính tổng hợp đề xuất phương án bố trí các nguồn vốn để xây dựng hạ tầng thiết yếu của các cụm, tuyến dân cư trong toàn tỉnh. Căn cứ vào phương án đề xuất của Sở Tài chính, Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét và quyết định giao kế hoạch cho các chủ Đầu tư quản lý, thực hiện. (Theo biểu số 02 TH/KH đính kèm)
4. Báo cáo xây dựng kết cấu hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư:
4.1. Chủ đầu tư lập báo cáo theo các nội dung sau:
- Căn cứ vào tình hình thực hiện thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng các kết cấu hạ tầng thiết yếu.
- Vào ngày 5 của tháng đầu quý sau, Chủ đầu tư thực hiện lập báo cáo theo quý gửi Sở Tài chính (theo mẫu số 03 BCTH).
Trong báo cáo nêu rõ khó khăn, tồn tại và kiến nghị xử lý vốn để đáp ứng tiến độ.
4.2. Sở Tài chính: tổng hợp báo cáo và đề xuất phương án điều chỉnh vốn và nguồn vốn của từng chủ đầu tư, phù hợp với tiến độ thực hiện cụm, tuyến dân cư để trình Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định (Biểu 04 KHĐC/TC đính kèm).
4.3. Uỷ ban nhân dân tỉnh tổng hợp kế hoạch vốn và tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng các kết cấu hạ tầng thiết yếu hàng quý và năm gửi Bộ Tài chính và Ban Điều phối chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
5. Trách nhiệm của các cơ quan có liên quan:
5.1. Uỷ ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm:
- Chỉ đạo các ngành chức năng: tổng hợp, xác định nhu cầu vốn xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu và khả năng các nguồn vốn đảm bảo, trong đó có nhu cầu vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ phát triển.
- Chỉ đạo việc lập phương án, chủ động điều tiết vốn bán nền nhà từ nơi có điều kiện thuận lợi (bán được nhiều) đến nơi không thuận lợi (không bán được hoặc bán được ít), để xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư; phê duyệt kế hoạch bán nền nhà.
- Chỉ đạo việc vay và trả nợ vay vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước; tổ chức giao nền nhà và vốn phải trả nợ tới từng hộ dân, thu hồi khoản nợ của từng hộ dân để hoàn trả Quỹ Hỗ trợ phát triển .
- Chỉ đạo việc quản lý vốn đầu tư và xây dựng các dự án, công trình kết cấu hạ tầng thiết yếu theo chế độ quy định hiện hành và hướng dẫn tại Thông tư này.
5.2. Sở Tài chính có trách nhiệm.
- Tổng hợp, xác định nhu cầu vốn xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu và khả năng các nguồn vốn đảm bảo, trong đó có nhu cầu vốn vay từ Quỹ Hỗ trợp phát triển.
- Lập phương án điều tiết vốn bán nền nhà từ nơi có điều kiện thuận lợi (bán được nhiều) đến nơi không thuận lợi (không bán được hoặc bán được ít), trình Uỷ ban nhân dân tỉnh quyết định.
- Thực hiện việc vay và trả nợ vay vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước theo Quyết định của Uỷ ban nhân dân tỉnh.
- Quản lý vốn đầu tư và xây dựng các dự án, công trình kết cấu hạ tầng thiết yếu theo chế độ quy định hiện hành và hướng dẫn tại Thông tư này.
5.3. Quỹ Hỗ trợ phát triển có trách nhiệm ký hợp đồng cho vay vốn, chuyển vốn và thu nợ theo hợp đồng đã ký kết.
5.4. Kho bạc nhà nước chịu trách nhiệm tổ chức kiểm soát thanh toán vốn cho các dự án và báo cáo tình hình thanh toán vốn theo quy định.
5.5. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm:
- Sử dụng và quản lý vốn đúng mục đích, có hiệu quả theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Xây dựng kế hoạch vốn và nguồn vốn hàng năm, quý đầy đủ kịp thời gửi các cơ quan có liên quan theo quy định của Thông tư này.
- Tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức bán 30% nền nhà theo quy định hiện hành của Nhà nước và các quy định tại văn bản này.
- Thực hiện việc lập kế hoạch, báo cáo tình hình thực hiện theo quy định của Thông tư này.
- Thực hiện việc thanh, quyết toán vốn đầu tư đầy đủ và kịp thời theo quy định hiện hành của Nhà nước.
II. VỀ VỐN ĐẦU TƯ CÁC DỰ ÁN ĐẮP BỜ BAO KHU DÂN CƯ CÓ SẴN
Các dự án đắp bờ bao khu dân cư có sẵn thuộc Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở, phù hợp với quy hoạch thuỷ lợi và quy hoạch kiểm soát lũ của địa phương và của toàn vùng được đầu tư xây dựng bằng các nguồn vốn như sau:
1. Các địa phương được sử dụng không quá 80% số vốn ngân sách Trung ương đã phân bổ theo Quyết định 216/2002/QĐ-TTg ngày 25/3/2002 của Thủ tướng Chính phủ (đã được Bộ Tài chính thông báo) để đầu tư các dự án đắp bờ bao khu dân cư có sẵn.
Nguồn vốn ngân sách Trung ương đã phân bổ theo Quyết định 216/2002/QĐ-TTg ngày 25/3/2002 của Thủ tướng Chính phủ và vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ phát triển (đã được Bộ Tài chính thông báo) là mức vốn tối đa để các địa phương thực hiện việc tôn nền và đắp bờ bao khu dân cư có sẵn thuộc Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư .
2. Ngoài phần vốn ngân sách Trung ương để đầu tư các dự án đắp bờ bao khu dân cư có sẵn, các địa phương được huy động các nguồn vốn sau đây:
2.1 Huy động sự đóng góp của các hộ dân được hưởng lợi trong khu vực dự án đắp bờ bao. Đối với các hộ dân đang định cư trong khu vực được đắp bờ bao và các hộ dân đang sống rải rác được di dời vào ở trong khu vực được đắp bờ bao được mua trả chậm nền nhà và nhà ở theo cơ chế, chính sách quy định tại Điều 1 Quyết định số 105/2002/QĐ-TTg ngày 2/8/2002 của Thủ tướng Chính phủ.
Chi phí đóng góp của các hộ được xác định theo nguyên tắc phân bổ trên diện tích đất của từng hộ.
2.2 Nếu huy động các nguồn vốn trên vẫn còn thiếu, các địa phương được bố trí bằng vốn hợp pháp khác từ ngân sách địa phương để thực hiện.
3. Việc quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng các dự án đắp bờ bao khu dân cư có sẵn được thực hiện theo các quy định hiện hành của Nhà nước.
III. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Việc quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng hạ tầng thiết yếu trong cụm, tuyến dân cư và đắp bờ bao khu dân cư có sẵn thuộc Chương trình xây dựng cụm, tuyến dân cư được áp dụng theo quy định tại các văn bản pháp luật hiện hành: Thông tư số 39/2002/TT-BTC ngày 26/4/2002, Thông tư số 54/2002/TT-BTC ngày 25/6/2002 của Bộ Tài chính và Thông tư liên tịch số 72/2002/TTLT-TC-XD-NHNN liên tịch Tài chính- Xây dựng- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, hướng dẫn thực hiện chính sách cho các hộ dân vùng ngập lũ mua trả chậm nền nhà và nhà ở trong cụm, tuyến dân cư vùng Đồng bằng sông Cửu Long .
Thông tư này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.
Trong quá trình thực hiện nếu có gì vướng mắc đề nghị phản ánh về Bộ Tài chính để xem xét, giải quyết.
|
Nguyễn Công Nghiệp (Đã ký) |
flowchart LR A[Văn bản hiện tại
Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]-->VBHD[Văn bản hướng dẫn ] A-->VBSDBS[VB sửa đổi bổ sung
] A-->VBDC[Văn bản đính chính ] A-->VBTT[Văn bản thay thế ] A-->VBHN[Văn bản hợp nhất ] A-->VBLQ[Văn bản liên quan ] VBDHD[Văn bản được hướng dẫn ]-->A VBDSDBS[VB được sửa đổi bổ sung ]-->A VBDDC[Văn bản được đính chính ]-->A VBDTT[Văn bản được thay thế ]-->A VBDCC[Văn bản được căn cứQuyết định 78/2004/QĐ-TTg điều chỉnh cơ chế chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm, tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL]-->A VBDTC[Văn bản được dẫn chiếu ]-->A VBDHN[Văn bản được hợp nhất ]-->A click VBDHD callback "đây là những văn bản ban hành trước, có hiệu lực pháp lý cao hơn [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất] & được hướng dẫn bởi [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDSDBS callback "đây là những văn bản ban hành trước, được sửa đổi bổ sung bởi [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDDC callback "đây là những văn bản ban hành trước, được đính chính các sai sót (căn cứ ban hành, thể thức, kỹ thuật trình bày...) bởi [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDTT callback "đây là những văn bản ban hành trước, được thay thế bởi [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDCC callback "đây là những văn bản ban hành trước, có hiệu lực pháp lý cao hơn, được sử dụng làm căn cứ để ban hành, [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDTC callback "đây là những văn bản ban hành trước, trong nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất] có quy định dẫn chiếu đến điều khoản hoặc nhắc đến những văn bản này" click VBDHN callback "những văn bản này được hợp nhất bởi [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBHD callback "đây là những văn bản ban hành sau, có hiệu lực pháp lý thấp hơn, để hướng dẫn hoặc quy định chi tiết nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBSDBS callback "đây là những văn bản ban hành sau, sửa đổi bổ sung một số nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBDC callback "đây là những văn bản ban hành sau, nhằm đính chính các sai sót (căn cứ ban hành, thể thức, kỹ thuật trình bày...) của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBTT callback "đây là những văn bản ban hành sau, nhằm thay thế, bãi bỏ toàn bộ nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBHN callback "đây là những văn bản ban hành sau, hợp nhất nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất] và những văn bản sửa đổi bổ sung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]" click VBLQ callback "đây là những văn bản liên quan đến nội dung của [Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất]"
Quyết định 105/2002/QĐ-TTg chính sách hộ dân vùng ngập lũ mua trả chậm nền nhà, nhà ở các cụm, tuyến dân cư đồng bằng sông Cửu Long
Quyết định 173/2001/QĐ-TTg phát triển kinh tế - xã hội đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2001-2005
Ngày | Trạng thái | Văn bản nguồn | Phần hết hiệu lực |
---|---|---|---|
10/08/2004 | Văn bản được ban hành | Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất | |
07/09/2004 | Văn bản có hiệu lực | Thông tư 79/2004/TT-BTC điều chỉnh chính sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng cụm tuyến dân cư nhà ở tỉnh ngập lũ ĐBSCL huớng dẫn QĐ 78/2004/QĐ-TTg mới nhất |
Danh sách Tải về
Định dạng | Tập tin | Link download |
---|---|---|
|
79.2004.TT.BTC.doc |