Số hiệu 07/CT-NH3
Ngày ban hành 12/07/1997
Loại văn bản
Trạng thái Hết hiệu lực toàn bộ
Logo wheel

Chỉ thị 07/1997/CT-NH3 tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo công dân ngành Ngân hàng

Chỉ thị 07/1997/CT-NH3 của Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng cường công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong ngành ngân hàng. Chỉ thị nhấn mạnh việc chấn chỉnh quy trình tiếp dân, nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị, xử lý kịp thời các đơn thư và bảo đảm tuân thủ quy định pháp luật

thanh-lap-cong-ty-khuyen-mai-thiet-ke-website
0%
CATEGORY:
0%