Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN XÁC MINH THÔNG TIN BIỆN PHÁP NGỪNG SỬ DỤNG HÓA ĐƠN |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1795/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu văn bản xác minh thông tin biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn theo Quyết định 1795/QĐ-TCT nhằm xác nhận và xử lý các trường hợp ngừng sử dụng hóa đơn. Văn bản này đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý hóa đơn, tránh rủi ro về thuế. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Người nộp thuế không cung cấp thông tin về tình hình sử dụng hóa đơn trong thời hạn quy định. - Người nộp thuế cung cấp thông tin không đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan thuế. - Cơ quan thuế cần xác minh tình hình chấp hành nghĩa vụ nộp thuế của người nộp thuế. - Cơ quan thuế phát hiện sai lệch dữ liệu giữa thông tin của người nộp thuế và dữ liệu lưu trữ. - Người nộp thuế yêu cầu điều chỉnh và bổ sung thông tin hóa đơn sau khi nhận báo cáo từ cơ quan thuế. - Cơ quan thuế quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn theo quy định pháp luật. - Người nộp thuế cần đối chiếu số liệu sử dụng hóa đơn với dữ liệu cơ quan thuế cung cấp. - Cơ quan thuế thông báo đến người nộp thuế về quy trình thực hiện biện pháp cưỡng chế. - Cơ quan thuế lưu trữ và bảo mật thông tin mà người nộp thuế đã cung cấp. - Người nộp thuế cung cấp các thông tin liên quan đến phát hành hóa đơn, tờ khai đăng ký. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN XÁC MINH THÔNG TIN BIỆN PHÁP NGỪNG SỬ DỤNG HÓA ĐƠN |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1795/QĐ-TCT |
Lượt xem | 909 |
Lượt tải | 888 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!