MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH

Tên mẫu

MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP
Mô tả Mẫu văn bản thông báo hoạt động bưu chính cung cấp thông tin chính thức về việc triển khai các dịch vụ bưu chính, tuân thủ quy định tại Nghị định 25/2022/NĐ-CP. Biểu mẫu này nhằm đảm bảo minh bạch, rõ ràng trong hoạt động bưu chính, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tạo điều kiện cho các bên liên quan.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
1. Doanh nghiệp mới thành lập muốn thông báo hoạt động bưu chính.
2. Doanh nghiệp đang hoạt động muốn mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính.
3. Tổ chức phi lợi nhuận cần thông báo hoạt động bưu chính cho mục đích xã hội.
4. Doanh nghiệp điều chỉnh nội dung hoạt động bưu chính đã thông báo trước đó.
5. Doanh nghiệp muốn thông báo về việc cung cấp dịch vụ bưu chính mới.
6. Tổ chức muốn hồi phục hoạt động bưu chính sau thời gian tạm ngừng.
7. Doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động bưu chính tại Việt Nam.
8. Công ty cần thông báo về việc thay đổi thông tin liên hệ liên quan đến hoạt động bưu chính.
9. Doanh nghiệp muốn xác nhận thông báo hoạt động bưu chính để đáp ứng yêu cầu pháp lý.
10. Tổ chức cần thông báo về việc hợp tác cung cấp dịch vụ bưu chính với đối tác khác.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cơ quan tiếp nhận: Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nội dung

MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP
Lượt xem 204
Lượt tải 203