Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu văn bản thông báo hoạt động bưu chính cung cấp thông tin chính thức về việc triển khai các dịch vụ bưu chính, tuân thủ quy định tại Nghị định 25/2022/NĐ-CP. Biểu mẫu này nhằm đảm bảo minh bạch, rõ ràng trong hoạt động bưu chính, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tạo điều kiện cho các bên liên quan. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Doanh nghiệp mới thành lập muốn thông báo hoạt động bưu chính. 2. Doanh nghiệp đang hoạt động muốn mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính. 3. Tổ chức phi lợi nhuận cần thông báo hoạt động bưu chính cho mục đích xã hội. 4. Doanh nghiệp điều chỉnh nội dung hoạt động bưu chính đã thông báo trước đó. 5. Doanh nghiệp muốn thông báo về việc cung cấp dịch vụ bưu chính mới. 6. Tổ chức muốn hồi phục hoạt động bưu chính sau thời gian tạm ngừng. 7. Doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động bưu chính tại Việt Nam. 8. Công ty cần thông báo về việc thay đổi thông tin liên hệ liên quan đến hoạt động bưu chính. 9. Doanh nghiệp muốn xác nhận thông báo hoạt động bưu chính để đáp ứng yêu cầu pháp lý. 10. Tổ chức cần thông báo về việc hợp tác cung cấp dịch vụ bưu chính với đối tác khác. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan tiếp nhận: Bộ Thông tin và Truyền thông. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Lượt xem | 204 |
Lượt tải | 203 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!