MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ DỊCH VỤ THẨM MỸ

MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ DỊCH VỤ THẨM MỸ

Tên mẫu

MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ DỊCH VỤ THẨM MỸ

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 109/2016/NĐ-CP
Mô tả Mẫu văn bản thông báo đăng ký hoạt động của cơ sở dịch vụ thẩm mỹ là tài liệu cần thiết để thông báo với cơ quan chức năng về việc khởi động hoạt động dịch vụ thẩm mỹ. Căn cứ theo Nghị định 109/2016/NĐ-CP, văn bản này bao gồm thông tin cơ bản về cơ sở, lĩnh vực hoạt động và các điều kiện đảm bảo an toàn cho người sử dụng dịch vụ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Dùng để thông báo đăng ký hoạt động của cơ sở dịch vụ thẩm mỹ với Sở Y tế.
- Đặt tên cho cơ sở dịch vụ thẩm mỹ.
- Cung cấp địa chỉ liên lạc của cơ sở.
- Cung cấp thông tin liên hệ như điện thoại, fax và email.
- Khai báo thông tin về nhân sự của cơ sở.
- Cung cấp thông tin về thiết bị của cơ sở.
- Xác định thời gian bắt đầu hoạt động của cơ sở.
- Đăng ký phạm vi hoạt động và dịch vụ thẩm mỹ mà cơ sở cung cấp.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Sở Y tế.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ DỊCH VỤ THẨM MỸ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 109/2016/NĐ-CP
Lượt xem 626
Lượt tải 603

FILE TẢI VỀ

File MẪU VĂN BẢN THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ DỊCH VỤ THẨM MỸ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!