Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG THƯ SỐ CHO CƠ QUAN TỔ CHỨC TRONG NGÀNH THUẾ |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1862/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu văn bản đề nghị cấp chứng thư số cho cơ quan tổ chức trong ngành thuế là tài liệu dùng để đề xuất cấp chứng thư số, hỗ trợ quá trình giao dịch điện tử với cơ quan thuế. Căn cứ theo Quyết định 1862/QĐ-TCT, mẫu này quy định nội dung và hình thức cần thiết cho việc thực hiện. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Cơ quan thuế địa phương gửi đề nghị cấp chứng thư số cho tổ chức của họ. 2. Tổ chức doanh nghiệp đăng ký sử dụng chứng thư số để thực hiện các giao dịch điện tử với cơ quan thuế. 3. Cơ quan nhà nước cần chứng thư số để ký điện tử các văn bản hành chính. 4. Tổ chức phi lợi nhuận yêu cầu chứng thư số để nộp báo cáo thuế trực tuyến. 5. Ngân hàng gửi đề nghị cấp chứng thư số để thực hiện giao dịch với cơ quan thuế. 6. Doanh nghiệp có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành, cần chứng thư số cho từng chi nhánh. 7. Tổ chức thuộc sở hữu nhà nước đề nghị cấp chứng thư số để phục vụ cho công tác kế toán và báo cáo thuế. 8. Cửa hàng cá nhân mong muốn nhận chứng thư số để kê khai thuế online. 9. Liên hiệp hợp tác xã đề nghị cấp chứng thư số để thực hiện giao dịch điện tử. 10. Cơ quan giáo dục cần chứng thư số để thực hiện việc khai báo thuế cho các khoản thu nhập. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU VĂN BẢN ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG THƯ SỐ CHO CƠ QUAN TỔ CHỨC TRONG NGÀNH THUẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1862/QĐ-TCT |
Lượt xem | 430 |
Lượt tải | 391 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!