Tên mẫu | MẪU TỔNG HỢP TÌNH HÌNH SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ (THEO CƠ QUAN THUẾ) |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1447/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu tổng hợp tình hình sử dụng hóa đơn điện tử theo cơ quan thuế là biểu mẫu cần thiết để doanh nghiệp báo cáo và cung cấp thông tin về việc phát hành, sử dụng hóa đơn điện tử. Căn cứ theo Quyết định 1447/QĐ-TCT, mẫu này giúp cơ quan thuế quản lý và giám sát việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử. - Doanh nghiệp chuyển từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử. - Doanh nghiệp tạm ngừng sử dụng hóa đơn điện tử do lý do kinh doanh. - Doanh nghiệp bị lỗi trong quá trình phát hành hóa đơn điện tử. - Doanh nghiệp thực hiện báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử theo yêu cầu của cơ quan thuế. - Doanh nghiệp thay đổi thông tin trên hóa đơn điện tử (địa chỉ, tên công ty). - Doanh nghiệp hủy hóa đơn điện tử do sai sót. - Doanh nghiệp không phát hành hóa đơn điện tử trong tháng báo cáo. - Doanh nghiệp có lý do phát hành hóa đơn điện tử tạm thời không theo quy định. - Doanh nghiệp yêu cầu hỗ trợ từ cơ quan thuế về hóa đơn điện tử. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. |
File MẪU TỔNG HỢP TÌNH HÌNH SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ (THEO CƠ QUAN THUẾ) (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU TỔNG HỢP TÌNH HÌNH SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ (THEO CƠ QUAN THUẾ) |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1447/QĐ-TCT |
Lượt xem | 455 |
Lượt tải | 454 |