Tên mẫu | MẪU TỔNG HỢP SỐ LƯỢNG VĂN BẢN GỬI NHẬN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ, CƠ QUAN, ĐỊA PHƯƠNG |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2020/TT-VPCP |
Mô tả | Mẫu tổng hợp số lượng văn bản gửi nhận điện tử của bộ, cơ quan, địa phương nhằm thống kê và quản lý hiệu quả quá trình trao đổi thông tin. Căn cứ theo Thông tư 01/2020/TT-VPCP, mẫu này giúp cải tiến công tác văn thư, lưu trữ và minh bạch hóa hoạt động hành chính. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Gửi văn bản hành chính từ cơ quan nhà nước đến cá nhân hoặc tổ chức. 2. Nhận văn bản từ cá nhân hoặc tổ chức gửi đến cơ quan nhà nước. 3. Gửi văn bản giữa các cơ quan, bộ, địa phương. 4. Nhận văn bản phản hồi từ các cơ quan, bộ, địa phương. 5. Gửi tài liệu, báo cáo định kỳ từ cơ quan cấp dưới lên cấp trên. 6. Nhận tài liệu, báo cáo từ cấp trên xuống cấp dưới. 7. Gửi thông báo, quyết định đến công chức, viên chức. 8. Nhận ý kiến, đề xuất từ công chức, viên chức. 9. Gửi văn bản thông qua hệ thống một cửa điện tử. 10. Nhận văn bản khẩn cấp, đột xuất của các cơ quan khác. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bộ, cơ quan, địa phương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU TỔNG HỢP SỐ LƯỢNG VĂN BẢN GỬI NHẬN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ, CƠ QUAN, ĐỊA PHƯƠNG |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2020/TT-VPCP |
Lượt xem | 935 |
Lượt tải | 903 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!