Tên mẫu | MẪU TỜ TRÌNH VỀ VIỆC ĐỀ NGHỊ BỔ NHIỆM NGƯỜI GIỮ CHỨC GIÁM ĐỐC (DÀNH CHO CƠ QUAN TỔ CHỨC CÁN BỘ) |
Lĩnh vực | Việc Làm - Nhân Sự |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 08/2023/TT-BLĐTBXH |
Mô tả | Mẫu tờ trình đề nghị bổ nhiệm người giữ chức giám đốc (dành cho cơ quan tổ chức cán bộ) được lập theo Thông tư 08/2023/TT-BLĐTBXH. Tờ trình cung cấp thông tin về ứng viên, lý do bổ nhiệm, và yêu cầu cần thiết nhằm đảm bảo sự minh bạch trong quá trình lựa chọn lãnh đạo. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đề nghị bổ nhiệm giám đốc mới cho một tổ chức hoặc cơ quan. - Thay thế giám đốc đang tại chức vì lý do cá nhân, sức khỏe hoặc nghỉ hưu. - Bổ nhiệm giám đốc cho tổ chức mới thành lập. - Đề xuất cử nhân sự có đủ tiêu chuẩn vào vị trí giám đốc sau khi khảo sát năng lực. - Đánh giá lại vị trí giám đốc hiện tại và đề xuất người thay thế. - Tăng cường nguồn nhân lực lãnh đạo cho cơ quan đang trong giai đoạn phát triển. - Đáp ứng yêu cầu cải cách tổ chức hành chính nhà nước theo quy định mới. - Cần bổ sung cán bộ lãnh đạo có kinh nghiệm cho các dự án lớn trong tổ chức. - Đề xuất bổ nhiệm giám đốc để thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn mới. - Tham khảo ý kiến của cấp ủy cơ quan về việc bổ nhiệm giám đốc. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan tổ chức cán bộ. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU TỜ TRÌNH VỀ VIỆC ĐỀ NGHỊ BỔ NHIỆM NGƯỜI GIỮ CHỨC GIÁM ĐỐC (DÀNH CHO CƠ QUAN TỔ CHỨC CÁN BỘ) |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 08/2023/TT-BLĐTBXH |
Lượt xem | 622 |
Lượt tải | 620 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!