Tên mẫu | MẪU TỜ TRÌNH RÀ SOÁT VÀ ĐỀ XUẤT CHỦ TRƯƠNG BỔ SUNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH |
Lĩnh vực | Việc Làm - Nhân Sự |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 569/QĐ-BTC |
Mô tả | Tờ trình này được sử dụng để rà soát và đề xuất các chủ trương bổ sung quy hoạch cán bộ của Bộ Tài chính, dựa trên căn cứ của Quyết định 569/QĐ-BTC. Mẫu này nhằm đảm bảo quy trình minh bạch và hiệu quả trong công tác quy hoạch cán bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển của bộ. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Rà soát quy hoạch cán bộ hiện tại của đơn vị. - Đánh giá toàn diện về cơ cấu tổ chức bộ máy và số lượng cán bộ. - Thống kê số lượng cán bộ quy hoạch hiện tại theo từng chức danh. - Đề xuất duy trì quy hoạch cho một số cán bộ hiện tại cùng lý do cụ thể. - Đề xuất đưa ra khỏi quy hoạch đối với một số cán bộ, nêu rõ lý do cụ thể. - Đề xuất bổ sung danh sách cán bộ quy hoạch nếu có. - Xác định số lượng cán bộ đề nghị bổ sung vào quy hoạch và chi tiết theo chức danh. - Đề xuất danh sách cán bộ dự kiến bổ sung quy hoạch. - Trình phương án luân chuyển cán bộ quy hoạch cho cấp có thẩm quyền. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bộ Tài chính. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU TỜ TRÌNH RÀ SOÁT VÀ ĐỀ XUẤT CHỦ TRƯƠNG BỔ SUNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 569/QĐ-BTC |
Lượt xem | 371 |
Lượt tải | 321 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!