MẪU THÔNG BÁO XÁC NHẬN VIỆC HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ CHO NGƯỜI NỘP THUẾ

MẪU THÔNG BÁO XÁC NHẬN VIỆC HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ CHO NGƯỜI NỘP THUẾ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO XÁC NHẬN VIỆC HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ CHO NGƯỜI NỘP THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 879/QĐ-TCT
Mô tả Biểu mẫu thông báo xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ thuế cho người nộp thuế theo Quyết định 879/QĐ-TCT nhằm xác nhận rằng người nộp thuế đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Biểu mẫu này giúp người nộp thuế minh chứng cho việc tuân thủ pháp luật về thuế.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Người nộp thuế đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định và yêu cầu xác nhận.
- Người nộp thuế có số liệu nghĩa vụ thuế khớp với số liệu cơ quan thuế quản lý.
- Người nộp thuế chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế và cần đối chiếu số liệu với cơ quan thuế.
- Người nộp thuế yêu cầu xác nhận nhưng thông tin không khớp với cơ quan thuế.
- Người nộp thuế cần thêm thông tin và hướng dẫn từ cơ quan thuế về nghĩa vụ thuế của mình.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO XÁC NHẬN VIỆC HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ CHO NGƯỜI NỘP THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 879/QĐ-TCT
Lượt xem 723
Lượt tải 680

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO XÁC NHẬN VIỆC HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ THUẾ CHO NGƯỜI NỘP THUẾ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!