Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NGỪNG GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 838/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để xác nhận việc ngừng giao dịch điện tử liên quan đến bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế. Căn cứ theo Quyết định 838/QĐ-BHXH, mẫu này giúp đảm bảo thông tin chính xác và minh bạch trong quy trình quản lý giao dịch bảo hiểm. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đơn vị/tổ chức/cá nhân không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử. - Đơn vị/tổ chức/cá nhân gặp vấn đề kỹ thuật không thể tiếp tục giao dịch điện tử. - Đơn vị/tổ chức/cá nhân thay đổi phương thức nộp hồ sơ từ điện tử sang giấy. - Đơn vị/tổ chức/cá nhân chấm dứt hoạt động giao dịch điện tử để chuyển sang hệ thống mới. - Đơn vị/tổ chức/cá nhân thực hiện theo yêu cầu của cơ quan BHXH về việc ngừng giao dịch điện tử. - Đơn vị/tổ chức/cá nhân thực hiện nghĩa vụ nộp hồ sơ theo quy định pháp luật cho bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC XÁC NHẬN NGỪNG GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 838/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 991 |
Lượt tải | 957 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!