Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIẾP NHẬN QUYẾT ĐỊNH HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc tiếp nhận quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH. Mẫu hướng dẫn các bước thực hiện, thông tin cần cung cấp và quy trình để đảm bảo quyền lợi của người hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Hồ sơ yêu cầu trợ cấp thất nghiệp không đủ điều kiện theo quy định. - Mức hưởng trợ cấp không khớp với dữ liệu của cơ quan BHXH. - Thời gian hưởng trợ cấp không chính xác. - Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp không khớp với dữ liệu quản lý. - Có phát sinh tăng đóng BHTN sau khi kiểm tra. - Có hưởng lương hưu trong thời gian yêu cầu trợ cấp. - Thông tin tài khoản hưởng không đúng quy định. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIẾP NHẬN QUYẾT ĐỊNH HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 130 |
Lượt tải | 124 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!