Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CỦA TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP |
Mô tả | Mẫu thông báo này dùng để thông báo về việc thành lập văn phòng giao dịch của tổ chức hành nghề luật sư. Căn cứ vào Thông tư 03/2024/TT-BTP, văn phòng sẽ thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Cần thông báo về việc thành lập văn phòng giao dịch cho tổ chức hành nghề luật sư. - Xuất hiện sự thay đổi về địa chỉ văn phòng giao dịch của tổ chức luật sư. - Đăng ký bổ sung thông tin người thường trực tại văn phòng giao dịch. - Cập nhật thông tin liên lạc (số điện thoại, fax, email) của văn phòng giao dịch. - Thay đổi trong lĩnh vực hành nghề của tổ chức luật sư. - Đổi tên giao dịch hoặc tên viết tắt của tổ chức hành nghề luật sư. - Thay đổi thông tin của giấy đăng ký hoạt động đã cấp bởi Sở Tư pháp. - Thông báo về việc bổ sung thông tin về sự tồn tại của văn phòng giao dịch mới. - Thực hiện thủ tục để tuân thủ yêu cầu pháp luật mới liên quan đến văn phòng giao dịch. - Yêu cầu cấp mới hoặc cập nhật Thẻ luật sư cho người thường trực tại văn phòng. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CỦA TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP |
Lượt xem | 695 |
Lượt tải | 658 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!