Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGƯỜI NỘP THUẾ HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ NỘP THUẾ ĐỂ NỘP HỒ SƠ GIẢI THỂ/CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐẾN CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu thông báo này dùng để xác nhận việc người nộp thuế đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trước khi nộp hồ sơ giải thể hoặc chấm dứt hoạt động tới cơ quan đăng ký kinh doanh, theo quy định tại Thông tư 86/2024/TT-BTC. Biểu mẫu giúp đảm bảo tính hợp pháp và minh bạch trong quá trình giải thể. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và muốn giải thể. - Hợp tác xã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và muốn chấm dứt hoạt động. - Tổ hợp tác hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và muốn giải thể. - Hộ kinh doanh hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và muốn chấm dứt hoạt động. - Doanh nghiệp muốn thực hiện chuyển nhượng quyền sở hữu và cần hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trước khi nộp hồ sơ. - Hợp tác xã, tổ hợp tác có nhu cầu giải thể sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. - Doanh nghiệp có yêu cầu khấu trừ thuế và cần chứng minh đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trước khi giải thể. - Doanh nghiệp chuyển trụ sở và cần nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh sau khi hoàn thành nghĩa vụ thuế. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan đăng ký kinh doanh. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGƯỜI NỘP THUẾ HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ NỘP THUẾ ĐỂ NỘP HỒ SƠ GIẢI THỂ/CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG ĐẾN CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC |
Lượt xem | 467 |
Lượt tải | 441 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!