Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC LÙI THỜI HẠN THANH TOÁN GIAO DỊCH CÔNG CỤ NỢ |
Lĩnh vực | Tín Dụng - Ngân Hàng |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 25/QĐ-HĐTV |
Mô tả | Mẫu thông báo này dùng để thông báo về việc lùi thời hạn thanh toán giao dịch công cụ nợ theo Quyết định 25/QĐ-HĐTV. Biểu mẫu sẽ chỉ rõ lý do lùi thời hạn, thời gian mới và các thông tin liên quan nhằm đảm bảo các bên nắm rõ và thực hiện đúng quy định. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Lùi thời hạn thanh toán do thay đổi trong chính sách phát hành trái phiếu. 2. Lùi thời hạn thanh toán do sự cố kỹ thuật trong hệ thống thanh toán. 3. Lùi thời hạn thanh toán do yêu cầu từ phía tổ chức phát hành công cụ nợ. 4. Lùi thời hạn thanh toán do các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến giao dịch. 5. Lùi thời hạn thanh toán để phù hợp với quy trình kiểm tra của cơ quan chức năng. 6. Lùi thời hạn thanh toán khi phát hiện sai sót trong thông tin giao dịch. 7. Lùi thời hạn thanh toán theo yêu cầu của cơ quan quản lý chứng khoán. 8. Lùi thời hạn thanh toán do đình chỉ giao dịch tạm thời theo quy định pháp luật. 9. Lùi thời hạn thanh toán để điều chỉnh giá trị khớp lệnh theo quy định mới. 10. Lùi thời hạn thanh toán đối với các giao dịch đã có sự đồng thuận của các bên liên quan. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC LÙI THỜI HẠN THANH TOÁN GIAO DỊCH CÔNG CỤ NỢ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 25/QĐ-HĐTV |
Lượt xem | 436 |
Lượt tải | 420 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!