MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1390/QĐ-TCT
Mô tả Mẫu thông báo về việc khai thuế điện tử là tài liệu pháp lý được sử dụng theo Quyết định 1390/QĐ-TCT. Mẫu này quy định nội dung và hình thức thông báo của người nộp thuế khi chuyển sang khai thuế qua hệ thống điện tử, nhằm nâng cao hiệu quả quản lý thuế và tiện lợi cho người nộp.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Đơn vị chuyển địa bàn nộp hồ sơ khai thuế.
- Cơ quan Thuế chưa triển khai hệ thống khai thuế điện tử tại địa bàn mới.
- Đơn vị ngừng sử dụng dịch vụ khai thuế điện tử.
- Đơn vị cần thực hiện nộp hồ sơ khai thuế bằng giấy.
- Đơn vị phải nộp hồ sơ trực tiếp tại Cơ quan Thuế hoặc qua bưu chính.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục thuế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1390/QĐ-TCT
Lượt xem 676
Lượt tải 642

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!