Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ THUỘC DIỆN PHẢI KIỂM TRA TẠI TRỤ SỞ NTT TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MIỄN THUẾ, GIẢM THUẾ |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 749/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc hồ sơ thuộc diện phải kiểm tra tại trụ sở ngành thuế trước khi xem xét quyết định miễn giảm thuế cho cá nhân, tổ chức. Căn cứ theo Quyết định 749/QĐ-TCT, đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp trong quy trình kiểm tra. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Hồ sơ chưa được bổ sung đầy đủ thông tin theo yêu cầu của cơ quan thuế. 2. Nội dung giải trình không đủ căn cứ chứng minh tính hợp lệ của số thuế đã khai. 3. NNT không phản hồi trong thời hạn quy định sau thông báo của cơ quan thuế. 4. Cần kiểm tra thông tin tài liệu bổ sung để xác định sự đúng đắn của hồ sơ miễn thuế, giảm thuế. 5. Các tài liệu kèm theo hồ sơ miễn thuế, giảm thuế không nhất quán hoặc còn thiếu sót. 6. NNT đã từng có vi phạm trong việc khai báo thuế và cần xác minh lần nữa. 7. Các chứng từ tài liệu liên quan đến hồ sơ chưa được xác minh rõ ràng. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế địa phương nơi tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ THUỘC DIỆN PHẢI KIỂM TRA TẠI TRỤ SỞ NTT TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MIỄN THUẾ, GIẢM THUẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 749/QĐ-TCT |
Lượt xem | 573 |
Lượt tải | 564 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!