Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ MIỄN THUẾ, GIẢM THUẾ CHƯA ĐỦ, CHƯA ĐÚNG THỦ TỤC |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 749/QĐ-TCT |
Mô tả | Biểu mẫu này dùng để thông báo về hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế không đầy đủ hoặc không đúng thủ tục theo quy định tại Quyết định 749/QĐ-TCT. Thông báo nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung, sửa đổi và thời hạn khắc phục để đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Hồ sơ đề nghị miễn thuế thiếu chứng từ tài chính cần thiết. 2. Hồ sơ đề nghị giảm thuế không có bảng kê chi tiết các khoản thu nhập. 3. Người nộp thuế không cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân trong hồ sơ. 4. Hồ sơ không kèm theo biên bản họp của hội đồng xác định nghĩa vụ thuế. 5. Hồ sơ đề nghị miễn thuế chưa có chữ ký của người nộp thuế. 6. Hồ sơ không có giấy xác nhận của cơ quan chức năng liên quan. 7. Hồ sơ đề nghị giảm thuế không được trình bày theo định dạng yêu cầu. 8. Hồ sơ không có các báo cáo tài chính năm trước đó. 9. Hồ sơ đề nghị miễn thuế không ghi rõ lý do cụ thể. 10. Hồ sơ không nộp đúng hạn theo quy định. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ MIỄN THUẾ, GIẢM THUẾ CHƯA ĐỦ, CHƯA ĐÚNG THỦ TỤC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 749/QĐ-TCT |
Lượt xem | 460 |
Lượt tải | 412 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!