MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ CHƯA ĐÚNG, CHƯA ĐỦ THỦ TỤC

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ CHƯA ĐÚNG, CHƯA ĐỦ THỦ TỤC

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ CHƯA ĐÚNG, CHƯA ĐỦ THỦ TỤC

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 783/QĐ-TCT
Mô tả Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo cho tổ chức/cá nhân về việc hồ sơ gửi đến không đúng hoặc chưa đủ thủ tục theo quy định. Căn cứ theo Quyết định 783/QĐ-TCT, thông báo sẽ nêu rõ lý do và yêu cầu bổ sung, sửa đổi hồ sơ để đảm bảo đúng quy định pháp luật.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Hồ sơ không có chữ ký của người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp.
- Thiếu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc bản sao công chứng.
- Giấy tờ không chính xác hoặc không hợp lệ theo quy định hiện hành.
- Hồ sơ chưa bao gồm các tài liệu cần thiết theo danh mục yêu cầu.
- Thiếu hóa đơn, chứng từ liên quan đến giao dịch.
- Hồ sơ nộp không đúng mẫu quy định.
- Không cung cấp báo cáo tài chính theo yêu cầu.
- Thời gian nộp hồ sơ không đúng hạn quy định.
- Thông tin trong hồ sơ không khớp với dữ liệu trên hệ thống của cơ quan Thuế.
- Không có bản sao y công chứng của các tài liệu liên quan khác.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế tỉnh, thành phố.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ CHƯA ĐÚNG, CHƯA ĐỦ THỦ TỤC
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 783/QĐ-TCT
Lượt xem 671
Lượt tải 666

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC HỒ SƠ CHƯA ĐÚNG, CHƯA ĐỦ THỦ TỤC (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!