MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC
Mô tả Mẫu thông báo về việc chuyển nghĩa vụ của người nộp thuế áp dụng theo Thông tư 86/2024/TT-BTC, dùng để thông báo cho cơ quan thuế về việc chuyển nhượng hoặc chuyển giao nghĩa vụ thuế từ người nộp thuế này sang người nộp thuế khác, đảm bảo thực hiện quyền và nghĩa vụ theo quy định pháp luật.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Chuyển nghĩa vụ thuế do sáp nhập doanh nghiệp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế do hợp nhất doanh nghiệp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế do chia tách doanh nghiệp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế do chấm dứt hoạt động của đơn vị phụ thuộc.
- Chuyển nghĩa vụ thuế trong trường hợp chuyển nhượng vốn góp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế khi tái cấu trúc doanh nghiệp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế trong trường hợp chuyển nhượng tài sản.
- Chuyển nghĩa vụ thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- Chuyển nghĩa vụ thuế trong trường hợp thay đổi tên hoặc địa chỉ doanh nghiệp.
- Chuyển nghĩa vụ thuế sau khi ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền lợi và nghĩa vụ.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Không xác định.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 86/2024/TT-BTC
Lượt xem 109
Lượt tải 93

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!