Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI TRẢ TIỀN BỒI THƯỜNG TRONG CÔNG TÁC BỒI THƯỜNG NHÀ NƯỚC |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 04/2018/TT-BTP |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc chi trả tiền bồi thường trong công tác bồi thường Nhà nước, theo quy định tại Thông tư 04/2018/TT-BTP. Biểu mẫu cung cấp thông tin chi tiết về số tiền, lý do bồi thường và thông tin người nhận, nhằm đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp trong quy trình này. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Cơ quan giải quyết bồi thường thông báo đến người yêu cầu bồi thường. 2. Người yêu cầu bồi thường nhận được thông báo về việc chi trả tiền bồi thường. 3. Thi hành quyết định giải quyết bồi thường của cơ quan quản lý nhà nước. 4. Cơ quan trực tiếp quản lý người thi hành công vụ gây thiệt hại thực hiện chi trả. 5. Thời hạn 3 năm cho việc nhận tiền bồi thường sau khi nhận thông báo. 6. Thực hiện thủ tục sung quỹ nhà nước nếu không nhận tiền bồi thường. 7. Chi trả tiền bồi thường trực tiếp tại cơ quan chi trả. 8. Chi trả tiền bồi thường qua chuyển khoản theo thông tin trong quyết định. 9. Cung cấp thông tin về thời gian và địa điểm nhận tiền bồi thường. 10. Cung cấp quyết định giải quyết bồi thường có hiệu lực pháp luật. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI TRẢ TIỀN BỒI THƯỜNG TRONG CÔNG TÁC BỒI THƯỜNG NHÀ NƯỚC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 04/2018/TT-BTP |
Lượt xem | 754 |
Lượt tải | 718 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!