Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI TRẢ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH. Nội dung bao gồm thông tin về đối tượng, mức chi trả, thời gian và địa điểm nhận tiền, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người hưởng. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Trường hợp người hưởng lương hưu đã đủ điều kiện nhận lương hưu hàng tháng. - Trường hợp người hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng do mất sức lao động. - Trường hợp người hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng do tai nạn lao động. - Trường hợp người hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng cho thân nhân người đã mất. - Trường hợp người hưởng lương hưu có thay đổi địa chỉ cư trú. - Trường hợp người hưởng trợ cấp BHXH có nhu cầu cập nhật thông tin cá nhân. - Trường hợp người hưởng lương hưu bị cắt lương do không thực hiện nghĩa vụ báo cáo. - Trường hợp người hưởng trợ cấp BHXH cần xác nhận thông tin để hỗ trợ làm thủ tục khác. - Trường hợp người hưởng lương hưu muốn ủy quyền cho người khác nhận tiền. - Trường hợp người nhận thưởng trở lại làm việc sau thời gian nghỉ hưởng trợ cấp. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI TRẢ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 193 |
Lượt tải | 182 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!