Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH ĐANG LÀM THỦ TỤC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu thông báo này dùng để thông báo về việc chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh đang thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động theo quy định của Thông tư 68/2025/TT-BTC. Nội dung bao gồm thông tin đơn vị, lý do chấm dứt, và các thủ tục liên quan. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh do không hiệu quả kinh doanh. - Doanh nghiệp không còn nhu cầu duy trì văn phòng đại diện tại địa phương. - Chi nhánh bị thu hồi giấy phép hoạt động theo quyết định của cơ quan chức năng. - Địa điểm kinh doanh không đạt yêu cầu về an toàn lao động và vệ sinh môi trường. - Doanh nghiệp sáp nhập và quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh trong quá trình tái cấu trúc. - Văn phòng đại diện không còn hoạt động trong lĩnh vực đã đăng ký. - Chi nhánh bị thay đổi chiến lược kinh doanh dẫn đến việc chấm dứt hoạt động. - Doanh nghiệp quyết định đóng cửa địa điểm kinh doanh do dịch bệnh ảnh hưởng đến hoạt động. - Chi nhánh không thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định. - Địa điểm kinh doanh tổ chức không theo quy định pháp luật dẫn đến việc chấm dứt hoạt động. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Sở Kế hoạch và Đầu tư. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH ĐANG LÀM THỦ TỤC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Lượt xem | 772 |
Lượt tải | 728 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!