Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH/ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh theo Thông tư 68/2025/TT-BTC. Thông báo này cung cấp thông tin rõ ràng về lý do, thời gian chấm dứt và các thủ tục pháp lý liên quan, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Doanh nghiệp tự nguyện chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. 2. Chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh không còn hoạt động kinh doanh. 3. Địa điểm kinh doanh không đạt yêu cầu pháp lý theo quy định hiện hành. 4. Doanh nghiệp giải thể chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh do thay đổi chiến lược kinh doanh. 5. Doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. 6. Doanh nghiệp chuyển nhượng hoặc sáp nhập và chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. 7. Chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh hết hạn hoạt động mà không làm thủ tục gia hạn. 8. Doanh nghiệp phát hiện vi phạm và quyết định chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH/ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Lượt xem | 555 |
Lượt tải | 517 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!