Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỄ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ VÀ TRẢ KẾT QUẢ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 838/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu Thông báo về việc giải quyết hồ sơ giao dịch điện tử và trả kết quả ngành Bảo hiểm xã hội theo Quyết định 838/QĐ-BHXH. Mẫu này quy định quy trình thông báo cho cá nhân, tổ chức về kết quả giải quyết hồ sơ, đảm bảo tính minh bạch và thuận tiện trong giao dịch điện tử. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Hồ sơ thiếu thông tin cá nhân của người tham gia bảo hiểm. 2. Hồ sơ không có chữ ký xác nhận của đơn vị/tổ chức. 3. Hồ sơ gửi không đúng định dạng theo quy định. 4. Hồ sơ không cung cấp tài liệu liên quan cần thiết. 5. Hồ sơ có sai sót trong thông tin về thời gian đóng bảo hiểm. 6. Hồ sơ không có bản sao giấy tờ tùy thân hợp lệ. 7. Hồ sơ không có chứng từ đã nộp phí bảo hiểm. 8. Hồ sơ không đúng mẫu biểu quy định của cơ quan BHXH. 9. Hồ sơ được gửi sau thời gian quy định. 10. Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu về căn cứ pháp lý. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO VỀ VIỄ GIẢI QUYẾT HỒ SƠ GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ VÀ TRẢ KẾT QUẢ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 838/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 534 |
Lượt tải | 527 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!