MẪU THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH

MẪU THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH

Lĩnh vực Việc Làm - Nhân Sự
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 569/QĐ-BTC
Mô tả Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc thực hiện chủ trương quy hoạch cán bộ của Bộ Tài chính, theo quy định tại Quyết định 569/QĐ-BTC. Biểu mẫu gồm các thông tin cơ bản về nội dung, đối tượng và kế hoạch triển khai, nhằm đảm bảo minh bạch và hiệu quả trong quản lý cán bộ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Thông báo về việc thực hiện chủ trương quy hoạch cán bộ tại các đơn vị thuộc Bộ Tài chính.
- Thông báo đối với các đơn vị được phê duyệt chủ trương quy hoạch cán bộ.
- Thông báo về quy trình quy hoạch cho công chức, viên chức các đơn vị cụ thể.
- Thông báo danh sách cán bộ sẽ được quy hoạch theo quyết định phê duyệt.
- Thông báo về thời điểm thực hiện chủ trương quy hoạch cán bộ.
- Thông báo về việc đính kèm Tờ trình liên quan đến quy hoạch cán bộ.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bộ Tài chính.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 569/QĐ-BTC
Lượt xem 579
Lượt tải 548

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHỦ TRƯƠNG QUY HOẠCH CÁN BỘ CỦA BỘ TÀI CHÍNH (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!