Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO THÁNG BẮT ĐẦU THỰC HIỆN KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu thông báo này được sử dụng để thông báo về việc bắt đầu thực hiện khấu trừ lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH. Nội dung thông báo nêu rõ thời gian, đối tượng khấu trừ và các thông tin liên quan đến quy trình thực hiện. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Thực hiện khấu trừ lương hưu do cán bộ nghỉ hưu bị thi hành án. - Thực hiện khấu trừ trợ cấp bảo hiểm xã hội cho người lao động bị thi hành án. - Thực hiện khấu trừ trợ cấp thất nghiệp đối với người lao động rơi vào tình huống thi hành án. - Thực hiện khấu trừ chế độ ốm đau cho người lao động theo quyết định thi hành án. - Thực hiện khấu trừ trợ cấp tai nạn lao động cho người lao động bị thi hành án. - Thực hiện khấu trừ trợ cấp dưỡng sức phục hồi sức khỏe theo yêu cầu của văn bản thi hành án. - Thực hiện khấu trừ trợ cấp thai sản cho cán bộ nữ bị thi hành án. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO THÁNG BẮT ĐẦU THỰC HIỆN KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 469 |
Lượt tải | 457 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!