MẪU THÔNG BÁO KINH PHÍ CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ BHXH

MẪU THÔNG BÁO KINH PHÍ CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ BHXH

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO KINH PHÍ CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ BHXH

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Mô tả Biểu mẫu "Thông báo kinh phí chi trả các chế độ BHXH" được lập theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH nhằm thông báo về các khoản chi trả cho chế độ bảo hiểm xã hội. Biểu mẫu này giúp cơ quan chức năng theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả chi tiêu trong lĩnh vực BHXH.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả chế độ hưu trí hàng tháng.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả trợ cấp thất nghiệp.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả chế độ ốm đau, thai sản.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả chế độ tai nạn lao động.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả chế độ bệnh nghề nghiệp.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về kinh phí chi trả một lần cho chế độ tử tuất.
- Thông báo cho BHXH cơ sở khi có thay đổi về số tiền chi trả so với tháng trước.
- Thông báo cho BHXH cơ sở về việc chuyển tiền chi trả cho các đối tượng cụ thể.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cơ quan Bảo hiểm xã hội.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO KINH PHÍ CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ BHXH
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Lượt xem 786
Lượt tải 758

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO KINH PHÍ CHI TRẢ CÁC CHẾ ĐỘ BHXH (.doc/.docx)

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!