MẪU THÔNG BÁO KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP

MẪU THÔNG BÁO KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Mô tả Mẫu thông báo khấu trừ lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp thất nghiệp căn cứ vào Quyết định 2222/QĐ-BHXH, được sử dụng để thông báo cho người hưởng về việc khấu trừ các khoản nợ, thuế và chi phí khác từ lương hưu hoặc trợ cấp của họ, đảm bảo minh bạch và đúng quy định.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Khấu trừ lương hưu do nợ quá hạn tiền bảo hiểm xã hội.
- Khấu trừ trợ cấp BHXH do sai sót trong hồ sơ hưởng.
- Khấu trừ trợ cấp thất nghiệp theo Quyết định thi hành án.
- Khấu trừ trợ cấp hàng tháng vì vi phạm quy định pháp luật.
- Khấu trừ lương hưu do đã nhận sai số tiền theo quy định.
- Khấu trừ trợ cấp BHXH do thay đổi mức hưởng không đúng.
- Khấu trừ trợ cấp thất nghiệp vì không thực hiện nghĩa vụ báo cáo.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Lượt xem 430
Lượt tải 394

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO KHẤU TRỪ LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BHXH, TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP (.doc/.docx)

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!