Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Lĩnh vực | Tín Dụng - Ngân Hàng |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1119/QĐ-NHNN |
Mô tả | Mẫu thông báo hủy hộp thư điện tử của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Quyết định 1119/QĐ-NHNN. Biểu mẫu này dùng để thông báo tới các tổ chức, cá nhân về việc ngừng sử dụng hộp thư điện tử, đảm bảo thông tin được quản lý và xử lý đúng quy định pháp luật. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Tổ chức không còn nhu cầu sử dụng hệ thống thư điện tử của Ngân hàng Nhà nước. - Đơn vị chuyển sang sử dụng hệ thống thư điện tử khác. - Tập thể hoặc cá nhân không còn hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến Ngân hàng Nhà nước. - Thay đổi trong cấu trúc tổ chức dẫn đến việc hủy địa chỉ hộp thư điện tử. - Thông báo hủy theo yêu cầu của cơ quan quản lý cấp trên. - Đơn vị bị giải thể hoặc ngừng hoạt động. - Địa chỉ hộp thư điện tử không còn được sử dụng do lý do bảo mật. - Cập nhật thông tin để phù hợp với quy định mới của Ngân hàng Nhà nước. - Hủy hộp thư điện tử theo thỏa thuận giữa các bên liên quan. - Đơn vị không thực hiện đúng quy định về sử dụng hộp thư điện tử của Ngân hàng Nhà nước. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU THÔNG BÁO HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1119/QĐ-NHNN |
Lượt xem | 273 |
Lượt tải | 245 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!