MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN NGHĨA VỤ THUẾ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN NGHĨA VỤ THUẾ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN NGHĨA VỤ THUẾ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 879/QĐ-TCT
Mô tả Mẫu thông báo chuyển nghĩa vụ thuế của người nộp thuế là văn bản quy định tại Quyết định 879/QĐ-TCT, nhằm thông báo về việc chuyển giao trách nhiệm nghĩa vụ thuế từ người nộp thuế này sang người khác. Mẫu thông báo cần ghi rõ thông tin bên chuyển và bên nhận cùng các nội dung liên quan đến nghĩa vụ thuế.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Người nộp thuế chuyển nhượng nghĩa vụ thuế do sáp nhập, hợp nhất doanh nghiệp.
- Người nộp thuế tái cấu trúc doanh nghiệp và cần chuyển nghĩa vụ thuế cho pháp nhân mới.
- Người nộp thuế xin chuyển nghĩa vụ thuế do thay đổi hình thức tổ chức kinh doanh.
- Người nộp thuế yêu cầu chuyển nghĩa vụ thuế khi tạm ngừng hoặc giải thể doanh nghiệp.
- Người nộp thuế trong quá trình kiểm tra, thanh tra thuế cần thông báo về việc chuyển nghĩa vụ thuế.
- Người nộp thuế muốn thực hiện nghĩa vụ thuế sau khi thay đổi địa chỉ kinh doanh.
- Người nộp thuế đề nghị chuyển nghĩa vụ thuế do thay đổi đối tượng chịu thuế.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Thuế tỉnh, thành phố nơi người nộp thuế chuyển đến.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN NGHĨA VỤ THUẾ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 879/QĐ-TCT
Lượt xem 325
Lượt tải 293

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN NGHĨA VỤ THUẾ CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!