MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN HƯỞNG LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI

MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN HƯỞNG LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI

Tên mẫu

MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN HƯỞNG LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Mô tả Mẫu thông báo chuyển hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội được ban hành theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH. Mẫu này dùng để thông báo về việc chuyển tiếp quyền lợi bảo hiểm xã hội cho cá nhân, đảm bảo trao đổi thông tin đầy đủ và chính xác trong quá trình quản lý và cấp phát.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Chuyển hưởng lương hưu từ tỉnh này sang tỉnh khác.
- Chuyển hưởng trợ cấp thất nghiệp khi chuyển nơi cư trú.
- Chuyển hưởng trợ cấp tai nạn lao động khi người lao động chuyển nơi làm việc.
- Chuyển hưởng trợ cấp bệnh nghề nghiệp từ cơ sở BHXH cũ sang mới.
- Chuyển hưởng chế độ tử tuất khi gia đình chuyển về nơi khác.
- Chuyển hưởng trợ cấp phục vụ đối với người hưởng lương hưu di chuyển đến nơi mới.
- Chuyển hưởng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu về nơi cư trú mới.
- Chuyển hưởng các chế độ xã hội liên quan đến công việc trước đây khi chuyển đến tỉnh khác.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN HƯỞNG LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH
Lượt xem 847
Lượt tải 845

FILE TẢI VỀ

File MẪU THÔNG BÁO CHUYỂN HƯỞNG LƯƠNG HƯU, TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI (.doc/.docx)

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!